Khánh thành nhà máy sản xuất cụm dây điện ôtô tại KCN Đất Đỏ 1

Khánh thành nhà máy sản xuất cụm dây điện ôtô tại KCN Đất Đỏ 1

28/02/2018 08:16:50

Vừa qua ngày 07/12/2017 tại KCN Đất Đỏ I, Công ty TNHH DONGJIN GLOBAL đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất cụm dây điện ôtô; chuyên gia công sản xuất cho các Tập đoàn xe hơi trên thế giới.

Nhà máy sản xuất cụm dây điện ô tô được BQL các KCN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 5/2017 với tổng vốn đăng ký đầu tư là 4.000.000 USD công suất 400.000 sản phẩm/năm. Với định vị là Nhà máy sản xuất linh kiện dành cho xe ô tô, chuyên cung ứng sản phẩm trên toàn cầu cho nên đơn vị đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ đáp ứng những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp ô tô. Công ty bước đầu đi vào hoạt động đã góp phần giải quyết công ăn việc làm cho khoảng hơn 300 lao động cũng như sự phát triển Kinh tế - Xã hội của địa phương. Tại buổi lễ, lãnh đạo của địa phương và Công ty TNHH DONGJIN GLOBAL đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy, đánh dấu bước khởi đầu mới của Công ty TNHH DONGJIN GLOBAL và là động lực không nhỏ để KCN Đất Đỏ I ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

KCN Đất Đỏ I nằm trên địa bàn huyện Đất Đỏ, tỉnh BRVT nằm trong khu vực phát triển kinh tế năng động và những dự án tầm cỡ quốc gia đang được khởi động như sân bay quốc tế Long Thành, hệ thống đường cao tốc và hệ thống cảng biển quốc tế nên có vị trí hết sức thuận lợi trong việc đầu tư và sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, với phương châm đồng hành cùng nhà đầu tư, Công ty CP KCN Tín Nghĩa – Phương Đông đã luôn quan tâm, hỗ trợ doanh nghiệp trong các thủ tục đầu tư và hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhờ đó mà Nhà máy sản xuất cụm dây điện ô tô đã chính thức đi vào hoạt động chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi được cấp giấy phép.

Với nỗ lực của toàn thể nhân viên Công ty CP KCN Tín Nghĩa – Phương Đông, KCN Đất Đỏ I đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng và trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Ngày Hội Cà phê Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần KCN Tín Nghĩa - Phương Đông

Địa chỉ: KCN Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3663 678
Fax:
Email: tinnghiaphuongdong@tinnghiacorp.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA