Hội thảo “Đèn led – Tiết kiệm năng lượng”

Hội thảo “Đèn led – Tiết kiệm năng lượng”

30/01/2018 10:46:35

Tiết kiệm năng lượng được xác định là một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu để giải quyết bài toán phát triển bền vững, hướng đến nền kinh tế xanh theo hướng hiện đại, tiết kiệm ngân sách. Trong xu thế tiết kiệm năng lượng chung, tiết kiệm tiêu thụ điện năng đang được xem là giải pháp tối ưu. Có thể nói đèn Led tiết kiệm năng lượng là sản phẩm đèn chiếu sáng đem đến nhiều lợi ích nhất cho xã hội ngày nay mà không phải bất kỳ loại đèn nào cũng làm được.

Thông qua Chi nhánh của Tổng Công ty Tín Nghĩa tại Hoa Kỳ,  Công ty Robert Group và Công ty Curtis đã hợp tác  cùng Tổng Công ty Tín Nghĩa trang bị, thử nghiệm thành công công nghệ đèn led tại các Khu công nghiệp do Tín Nghĩa quản lý. Vì vậy, ngày 7/3/2017 tại Hội trường Ban Quản lý KCN Đồng Nai, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Đèn Led – Tiết kiệm năng lượng” nhằm trao đổi đến các doanh nghiệp những thông tin và hiệu quả của đèn Led khi trang bị chiếu sáng trong các khu công nghiệp.

Đến dự Hội thảo có đại diện Sở Công thương, Sở Giao thông, Ban QLKCN Đồng Nai và gần 30 doanh nghiệp là đại diện Chủ đầu tư các KCN trong tỉnh Đồng Nai. Sau phần phát biểu khai mạc của Ông Lê Văn Danh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty là phần trình bày của Công ty Curtis chuyên cung cấp sản phẩm đèn led tại Hoa Kỳ. Sau cùng là phần trao đổi thảo luận sôi nổi giữa các doanh nghiệp, hầu hết các chủ đầu tư KCN cũng rất quan tâm, tìm hiểu đến “Đèn led – Tiết kiệm năng lượng” để nghiên cứu áp dụng cho KCN mà các doanh nghiệp đang đầu tư trong thời gian tới.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Ngày Hội Cà phê Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần KCN Tín Nghĩa - Phương Đông

Địa chỉ: KCN Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3663 678
Fax:
Email: tinnghiaphuongdong@tinnghiacorp.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA