Tổng Công ty Tín Nghĩa vinh dự đạt giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động 2016”

Tổng Công ty Tín Nghĩa vinh dự đạt giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động 2016”

30/01/2018 13:19:45

Ngày 29/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp vì Người lao động năm 2016.

Đây là giải thưởng lớn được Thủ tướng Chính phủ giao Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động Thương binh & xã hội và Phòng Thương mại & Công nghiệp VN (VCCI) tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Năm 2016, Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” đã vinh danh 68 doanh nghiệp lọt vào Bảng xếp hạng, trong đó 15 doanh nghiệp xuất sắc nhất được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của 3 cơ quan (Bộ Lao động  Thương binh và xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam).

Đây là năm đầu tiên Tổng Công ty Tín Nghĩa tham gia giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người Lao động” và vinh dự được nằm trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp có những quan tâm, thực hiện tốt chính sách, chế độ, mức thu nhập ổn định, đảm bảo điều kiện sống tốt cho Người Lao động.

Đạt được danh hiệu này góp phần tạo động lực hứng khởi cho lãnh đạo Tổng Công ty thời gian qua đã và đang xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng với những nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp, đưa Tổng Công ty trở thành doanh nghiệp có thương hiệu uy tín – nơi mà Người lao động mong muốn được làm việc.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Ngày Hội Cà phê Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần KCN Tín Nghĩa - Phương Đông

Địa chỉ: KCN Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3663 678
Fax:
Email: tinnghiaphuongdong@tinnghiacorp.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA